Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội - wwwimen.com

Breaking

Home Top Ad

Top 20 nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Nhà hàng nào ngon ở Hà Nội là câu hỏi được không ít người đặt ra. Bạn đừng lo, top 20 nhà hàng Hà Nội được chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ cho bạn đáp án.

1. Buffet Việt - 1A Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Buffet Việt mong muốn đem đến cho thực khách Hà Thành những hương vị độc đáo, đặc trưng phong cách ẩm thực Á - Âu, từ những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc ở cả ba miền đến những món ăn vượt ra ngoài biên giới đất Việt. Có sự kết hợp nguồn nguyên liệu ngoại nhâp và nguyên liệu bản địa, các món ăn ở đây đảm bảo chất lượng với sự chuẩn mực tuyệt đối.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người



Hải sản ở đây luôn khiến bạn không thể chối từ


2. Sashimi BBQ Garden - 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy

Với thực đơn buffet lẩu nướng Nhật Bản đa dạng với gần 100 món chính, hương vị hấp dẫn, kết hợp phong cách tẩm ướp nguyên bản đậm đà, độc đáo cùng hàng chục loại nước sốt chấm đặc biệt, Sashimi BBQ Garden là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài các món ăn truyền thống, các món lẩu nướng đặc biệt thì bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn múa lửa điêu luyện bên bếp Teppanyaki của những người đầu bếp tài năng đấy nhé.

Khoảng giá: 400.000 - 500.000 vnđ/người



Không gian ẩm thực có một không hai đang đợi bạn khám phá đó



3. Hot N Tasty - Số 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa

Đến với tiệc buffet lẩu nướng nhà hàng Hot N Tasty Láng Hạ, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon từ thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt heo, thịt gà, thịt cá sấu cùng muôn vàn loại hải sản tươi rói như hàu, tôm, mực, bạch tuộc,… Tất cả nguồn nguyên liệu ở đây đều được nhập trực tiếp từ Úc, Mỹ, Na Uy với chất lượng hàng đầu, cho bạn bữa tiệc thơm ngon, trọn vẹn nhất.

Khoảng giá: 150.000 - 500.000 vnđ/người


Bếp nướng không khói cho bữa ăn của bạn hoàn toàn không bị ám mùi

4. Buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

Buffet Sứ phục vụ các món các món mang đặc trưng hương vị Âu – Á và các quầy ăn truyền thống, quầy đồ nướng và pancakes di động. Những món ăn ở đây không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon mà cách trang trí cũng rất bắt mắt, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để tổ chức những bữa ăn sum vầy, ấm cúng thì đây là một gợi ý không hề tồi đâu nhé.
Khoảng giá: 300.000 - 450.000 vnđ/người


Món ăn ngon, không gian đẹp là đủ cho bữa tiệc đầy cảm xúc

5. Ao Quán - 18 ngõ 19 Đông Tác, Quận Đống Đa

Quán ăn ba miền Ao Quán tái hiện lại không gian của làng quê Bắc Bộ với nhiều nét cổ kính, xưa cũ cho thực khách Hà Thành có dịp hồi tưởng, nhớ lại. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức bữa nhậu quê với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuốt bình dị,… cùng những món ăn đồng quê đặc sắc như xôi, ếch, cá hay những món lẩu mang đậm hương vị vùng miền mà khó có thể tìm được ở nơi nào khác.

Khoảng giá: 160.000 – 180.000 vnđ/người

Không gian đẹp ấn tượng là điểm cộng lớn dành cho nơi đây

6. La Brasserie – Tầng 1 Khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng

Mang đẳng cấp 5 sao, nhà hàng La Brasserie với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển là một điểm đến nức danh khắp Hà Thành bởi những bữa tiệc đẳng cấp, đầy màu sắc. Bữa tiệc Âu – Á đỉnh cao được chế biến bởi những người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, khiến bạn khó lòng có mà có thể chối từ.

Khoảng giá: 400.000 - 800.000 vnđ/người

Món ăn ở đây thơm ngon và rất cầu kì

7. Sứ Bia - 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng

Sứ Bia nhà hàng ngon Hà Nội có đa dạng các loại hình ẩm thực, từ hơn 300 món truyền thống Việt tiêu biểu của 3 miền Bắc – Trung – Nam cho đến các món Á - Âu hấp dẫn với phong vị rõ ràng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian ba chiều với nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn mang một dáng vẻ rất sang trọng, quyến rũ.

Khoảng giá: 270.000 - 300.000 vnđ/người

Cua sốt muối ớt thơm ngon đậm vị
8. Lương Sơn Quán - 173 Thái Hà, Quận Đống Đa

Là một trong những nhà hàng có thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất Hà Nội, Lương Sơn Quán đưa thực khách bước vào một không gian mang đầy màu sắc kiếm hiệp vừa lạ lẫm, vừa thú vị. Bên cạnh đó, thực đơn sáng tạo các món đặc sản núi rừng, các món quê hương dân dã hay những loại rượu ngon của đồng bào dân tộc là cũng là yếu tố quan trọng thu hút thực khách.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Món lẩu nóng hổi kéo mọi người xích lại gần nhau hơn

9. Bò Tơ Quán Mộc - Số 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa

Bờ Tơ Quán Mộc chinh phục thực khách bởi thực đơn gồm những món bò hảo hạng với hương vị đặc trưng cùng đủ phong cách chế biến từ nướng, xào, hấp, tái chanh,… vừa lạ, vừa quen vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng hoàn toàn sử dụng nguồn gia vị thuần Việt để làm nên sự đặc sắc cho mỗi món ăn, bình dị và gần gũi với mỗi người thực khách.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Bên cạnh thịt bò, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn từ những nguyên liệu khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét